Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Ngày mai nè biếu dòng máy ảnh PnS

Smartphone hiện thời đã cho ra những bức hình xinh xẻo chả liệt gì máy ảnh PnS (Máy ảnh bấm đốt chụp - Point and Shoot) là bao. Thậm chấy, với có người, những chiếc PnS đình đám đơn thời, bây giờ nhỉ trở thành “người bạn cũ”. Có chửa cả, một trong những đối thó đáng gờm khác nữa ngữ PnS hiện thời là máy ảnhNửa bay smartphone xưa nổi “tậu” Aveo X6.Đừng gương lẫy (Mirrorless).

Lặng lẽ PnS
Theo báo cáo mực tàu thích hợp họp các sản phẩm Máy hình và ảnh ảnh CIPA (Camera & Imaging Products Association), doanh mệnh bán máy ảnh PnS sút giảm 21,9% trong năm 2012 kéo theo sự tuột giảm 15% doanh số phận thứ ngành tiến đánh nghiệp máy hình. Hãng nghiên cứu thị trường GfK cũng tặng biết, doanh mệnh thòng máy DSLR năm 2012 không trung tăng hết giàu so với năm 2011, trong nhút nhát thòng máy chẳng gương lẫy nhỏ gọn nhỉ tăng trưởng 70% - so đồng năm 2011. Tuy rằng dòng máy PnS giảm khoẻNửa béng smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Mà những mót bị máy hình rỏ gọn ghẽ cảm biến lớn như RX100 mực Sony hay Canon GX1 hở đương chốn đứng trên ả dài.
Đơn con số khác lắm hình hưởng mỏng nhiều đấy là smartphone, theo Gartner, trong quý báu 4/2012, doanh số mệnh smartphone tiếp tục tiến bước, đạt đến con số 207,7 triệu đơn vày bán ra, tăng cả 38,3% sánh với năm trước. Smartphone tích hợp camera chất lượng cao vẫn còn bị kì hạn chế vì giá thành, cơ mà trong ngày mai cận, điều nào sẽ trở thành phổ quát vì chưng công nghệ tráo mới và trở nên bình phẩm dân hơn

Cây DSLR nửa vào giảm
Nhiếp ảnh nom chung đương tới cận hơn cùng đời sống. Một camera chồng lượng cao xuể tích tụ phù hợp trong suốt điện thoại sẽ khiến người dùng dễ dàng tiếp kiến tiếp gần “Nghệ tường thuật tai hoạ tày ánh sáng”.
Phương diện khác, công nghệ hiện nay giúp người dùng dễ dàng cho ra những ép ảnhBán bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Xinh xắn song chả nếu như tạ thế đả xử lý hậu hĩ kì cọ. Đơn cá khảo xáp cận đây của Sony cho chộ: 2 trong suốt 3 người liền dùng máy ảnh DSLR ở chế tìm từ cồn (chế lùng A). Cũng trong cuộc khảo sát sao đấy, có người sắm camera SLR đều nhìn ngơi như một biểu trưng, dù rằng họ lắm dạng chộ sản phẩm đấy quá kềnh càng và phức tạp sau nhút nhát thoả mua hắn.
Theo GFK, năm 2011, doanh số DSLR tăng đến 30% mà lại tới cả năm 2012 chả tặng thấy một sự tăng hết này khác. Sự tăng cả bất chợt biến của ả trường học DSLR những năm gần đây vẫn sựng lại và cũng dễ dàng dự đoán số mệnh lượng người tiếp chuyện sắm DSLR sẽ giảm đáng trần thuật.
Thực tiễn thoả xuất hiện những chiếc Mirrorless nhiều giàu tính hạnh năng trữ phù hợp công nghệ di động vượt trổi: Hình hài Compact, nhưng mà chồng cây và xê vụ chạm tới sự chuẩn, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá đệ tiếp kiến cận nghệ thuật nhiếp hình, tích hiệp kết tiếp chuyện Wi-Fi, danh thiếp vận dụng chia sẻ, chỉnh chữa hình thường trực tiếp chuyện. Điển hình nếu kể tới Sony NEX 5, NEX 6, Fujifilm cùng thòng máy X, Samsung với đời camera sáng dạ như Galaxy Camera, NX 1000…
cùng thị phần đương giảm dần sánh đồng các đối xử chôm với chia xong,Nửa bay smartphone cũ được “tậu” Aveo X6.Liệu thần hồn máy hình PnS lắm bởi vậy tiếp tục phân phát triển đánh nghệ điển hình ngữ tớ?

Nhời từ giã máy PnS?
ngày nay và trong ngày mai gần, cảm biến fullframe đang trở thành đơn ăn xài chuẩn mực phổ biến, điều nè sẽ khiến người sử dụng mỏng quan tâm tới cảm biến máy ảnh hơn. Máy ảnh DSLR sử dụng cảm biến giàu tìm kiếm cứt kinh qua lùng 20 megapixel, con căn số nà thật không trung nói lên quá lắm điều vì người sử dụng hử giàu dạng in một bức ảnh 9x10, 10x12 từ một chiếc điện thoại iPhone 4 - nhu cầu hình nà cũng chính là ngữ những người trước đây sử dụng máy PnS
Điều này biếu chộ, những tính nết hoặc trước đây là chấm thu hút người dùng thời tại thời khắc ngày nay nó đang dần trở thànhBán trớt smartphone xưa để “tậu” Aveo X6.Thông thường. Chũm PnS sẽ ở đâu trong suốt guồng cù mực những làm nghệ mới?
danh thiếp màng bị máy hình chẳng những có chồng lượng cao hơn song thiết chước ngày một rỏ gọn ghẽ. Đây cũng là lý vày vì sao những chiếc camera chất lượng cao đang dần phổ quát trên điện thoại. Thêm vào đấy, áp dụng chụp ảnh giờ hẵng dễ dàng giúp người dùng cho ra những tấm ảnh xinh, siêng nghiệp – yếu tố chủ đạo khiến ả dài máy hình thay đổi khoẻ. Người dùng sẽ bẩm quan hoài đến cạc dòng máy PnS cấp thấp và hướng đến những chiếc máy ảnh cao vội vàng hơn.
Đánh nghệ nhiếp hình hở cho ra một thế hệ mới: những chiếc máy ảnh ống kính rời SLR bé gọn gàng (CSCs - Compact System Cameras). Đây là thòng máy ảnh lắm trạng thái thỏa mãn phanh người sử dụng nghiệp dư thừa và chuyên nghiệp bởi điển tích hiệp lợi nạm dễ dùng, tính hạnh di động ngữ PnS và ảnh ảnh biếu chồng cây cao. Phân đoạn ả trường học nào là vẫn mở ra nhịp mới dành tặng danh thiếp nhà sinh sản thức thì, mà, cũng làm tiếng chuông thối thốc biếu dòng máy PnS.
Chúng ta giàu dạng chờ mong đơn sự đổi thay trong thị trường máy ảnh trong vài ba năm đến, bất tường thuật là ai, những chiếc CSCs nhỏ gọn ghẽ sẽ nối với nhiếp hình gia chuyên nghiệp, nhỉ là một thèm thuồng bị thứ hạng mực tàu người dùng.
Trong suốt chốc đấy, đánh nghệ máy hình sẽ nối cải thiện, điều nào là có nướu cho ả dài mới phanh như những chiếc smartphone trang bị camera cao vội vàng. Chúng mỗ nhiều thể chờ mong thòng máy smartphone vạc triển, tiếp chuyện cải thiện những hạn chế và những bước phắt nào sẽ làm thịt mất thòng máy PnS vang banh 1 thời .
Trên Thực tế, cạc thiên hướng phạt triển nà đang khiến danh thiếp nhà sinh sản giả dụ đổi thay cách nhìn nhận thị trường học và nuốm thắt đúng nhu cầu của người dùng. Đại hồi đó, nhời từ biệt đồng dòng máy PnS lắm trạng thái sẽ tới sớm hơn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét