Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashion

Một bữa tiệc âm nhạc - thì trang đặng dàn dựng như một vở thì trang nhạc kịch, biến sớ theo chứánh sáng sân khấubuồng ánh sáng kì ảo sẽ phanh biểu diễn tại sàn diễn Nam Quang ngày 27/4 nè.

Tác ra chiều thứ “bữa tiệc” âm lạc - thì trang, tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc và giám đốc điều hành chương trình è Anh Thượng hử giàu những “mở mí” trước tiên chạy chương trình.

PV: câu trước tiên dành biếu trằn Anh Thượng, anh khá nức danh trong suốt giới make up - làm đẹp bây giờ chuyển trải qua điều hành chương đệ. Anh giàu thấy áp lực không?

È cổ Anh Thượng: tôi rất nao nức và chan chứa hay là cây biếu “đứa con cưng” sắp ra mắt mực mình. Tham dự án âm nhạc và thì trang nè là máu nóng hạng trui và tôn giáo diễn Lê búng báng Lộc ôm ấp từ bỏ lâu. Đến nay hở tới tầng chín muồi xuể thực hiện ý ngỡ mực tui. Thiệt ra, trong giới nghệ sỹ, tớ giò phải là người ngoại tôn giáo, vì thế hồi khởi xướng chương đệ trình hẵng nhấn nhằm sự ủng hộ nồng hậu mức anh em nghệ sỹ cho nên cũng giò thấy sức ép chi. Sức ép lớn nhất mức trui là đả biết bao lấy xuể lắm tràng pháo tay của khán giả vờ trong suốt đêm diễn không trung bây giờ thời không hề nhiều rào cản hệt.

PV: Với đạo diễn Lê Bảo Lộc, anh cũng không nếu là dân ngoại đạo trong suốt ngành tiêu khiển. Chũm dò xuất giờ trong suốt vai trò mới nào, anh hỉ bày vẽ những “món ăn” gì tốt ấm tâm khách khứa mời.

Lê Bảo Lộc: Với chủ đề pa I Love Fashion tôi muốn biến đêm nhạc thì trang thành một cú chuyện. Mặc dầu đây là chương đệ giới thiệu những bộ mặt mốt triển vẳng cụm từ Gia Khang. Những mỗi Model là một nguyên tố trong suốt vở nhạc kịch thì trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang I Love fashionsẽ diễn vào ngày 27/4.

PV: cụ yếu tố nào là tiến đánh nên chi ý tưởng anh trong Ilove Fashion?

Lê biểu Lộc: có rất giàu “chất liệu” tiến đánh thành ra đơn li chuyện thì trang ngữ trui. Trước tiên nếu như trần thuật tới đấy là việc trui xử dụng võ kể cascader Quốc Thịnh lồng tháp vào vở kịch thì trang thứ tôi. Thời trang là cái đẹp, và cái xinh xắn đừng chỉ cái mềm mỏng mại, uyển dời cơ mà vẻ khỏe khoắn, rắn cỏi trong tìm rượu cồn tác của ảnh dạng tốt làm bật lên vẻ đẹp ngữ thời trang. Lực bạo cụm từ thời trang, tả trong sự khoẻ mẽ, cuốn hút như là đơn quyền hay vĩnh cửu hạng thì trang, ý ngỡ dùng Cascader Quốc hưng thịnh phanh lan truyền chuyên chở quyền hoặc thời trang ngữ Gia Khang chúng tôi.

Ngoài ra, áo trường học Phương Thùy sẽ tái tạo lại những quang cảnh thiên nhiên, cảnh xinh xắn hạng TP. HCM. Áo trường học canh tân mực NTK Phương Thùy, sẽ là người truyền tải thông thuộc điệp đơn đô thị hiện đại - văn minh. Chúng tao được áo trường Phương Thùy truyền chuyển vận am hiểu điệp này giò giả dụ qua thân thể áo trường, mà từ bỏ những chiếc quần cách tân, những họa ngày tiết vê tay phứt cảnh quang đãng TP. HCM. Vẻ xinh xắn trải qua, quý báu bè thứ người phụ nữ sang trọng chiếc áo trường học mực tàu thập niên 50- 60 tốt giới trẻ trái mùa nghiệm và lưu lại những vẻ xinh xắn xưa… y phục xuể tương trợ vày ánh đèn neon kì ảo, xinh xẻo lung lẻ của chiếc áo trường học cách tân.

PV: Ở vai trò điều hành ta chương trình ngoài phần thì trang là điểm thừa nhận của Lê Bảo Lộc nghe đâu è cổ Anh Thượng còn giàu đơn “tuyệt chiêu” trong sự phối hợp ngữ danh thiếp siêu mẫu ta?

Nai lưng Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chất thì trang trên chúng tớ mời cha nội siêu mẫu ta: quang đãng Hòa, rõ Trung và Phạm vách lần trước tiên đứng chung trên một sàn diễn và ca với đơn bài. Đây cũng là bước quặt trước nhất, hợp duyên thứ kiền chàng ấm mẫu. Trong suốt tương lai hụi sẽ đồng trớt hát và biết đâu sẽ trở thành đay đả hotboy hát sỹ ách đám trong tương lai.

PV: nai lưng Anh Thượng và tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc nhiều nghĩ rằng đây giàu phải là lót tiệc “khoa trương” sức bạo?

Anh Thượng: Nói là khoa trương thì hơi quá, nhưng mà thiệt đây là Thế bạo mực tàu chúng trui. Chúng trui tự tin và khẳng định sức trẻ, trí sáng tạo mực tàu Gia Khang. Thông điệp nhưng Bảo Lộc gửi tới các bạn trẻ rằng: đã dám nghĩ và dám công và sẽ biến mơ ướcâm thanh hội trường sân khấuhạng tao vách giờ thật. Gia Khang mời bạn đến Với I Love Fashion nhằm cháy cả trui đồng âm lạc và thì trang.

PV: chúi chương đệ trình vách làm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét