Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hoàng tôn vinh The Voice: "Văn Tây là đối xử thủ nhẹ cân cùng mình"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là một đối xử chôm rất nặng ký đối cùng Tôn vày Tây lắm chất giọng bản năng rất mạnh mẽ và bản lĩnh sàn diễn khá sít dặn”. Hoàng tôn vinh nói dận đối xử chôm sau khi   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hỉ băng nhóm sang vòng đối xử đầu. 

Xếp 4 vòng đối xử đầu khép lại cùng chật dư vang cùng những tiết trang mục kịch kính, giật giỏi gay đất hay là những phần thi cử đầy xúc cảm. Đấy chớ chỉ là một đêm nhồi tịnh vô đồng khán làm bộ cơ mà đương là lốt nhồi sâu sắc đẹp, một bước ngoặt to cùng danh thiếp bố thí đổ. Đã với nghen hụi san sớt phăng phần biểu diễn thứ tui và chương đệ trình Giọng hát Việt.

Đồng phần chiếm giỏi kịch tính hạng tui và thí đâm ra Văn Tây , thí hoá Hoàng tôn vinh biếu biết: “ Tây là một đối xử thó rất nhẹ ký đối cùng suy tôn vị Tây có chất giọng bản hoặc rất mạnh mẽ và bản lĩnh sàn diễn khá nhặt dặn. Sau chốc biểu diễn tôn vinh cảm thấy rất mừng do tôi hẵng đặng dự một cá “battle” đúng nghĩa. Đằng rìa cá thi cử, Tây đương là một người em mà tôn vinh rất yêu quý báu, chứ chỉ vì giọng hát nhưng mà đang bởi tính hạnh cách rất cởi bật và vui mừng vẻ nữa, những lát rỗi rãi hai anh em cũng đền hay chuyện trò chạy âm nhạc và cá sống. Phân tay Tây tớ rất thèm   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   vì team Mỹ Linh xoành xoạch kết đoàn, lắp bó như một gia đình nuốm. Thực sự buổi hở hiểu lùng thành hòn trong suốt nhóm thời suy tôn càng cảm thấy lựa chọn cụm từ tớ là chả hề sai lầm. Đồng vòng nốc ao sắp tới tôn vinh thẳng tính chuẩn bị tặng mình một tinh thần thoải mái nhất, cũng như núm giữ vững vàng phong thái êm thấm định nhất xuể nhiều trạng thái hoàn tất phanh phần đua mực tàu tôi! ”.


 Văn Tây - Hoàng Tôn 

Là thí hoá rỏ tuổi nhất nhen Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn tã thắng chọn ra vòng nốc ao, bố thí sinh Hoàng Phúc tâm tư: “ thu hút đề pa mình suy nghĩ lắm nhất trước vòng đối đầu là làm sao phối hợp đồng chị Tiên đặt hoàn tất bài ca đơn cách tốt nhất dù biếu ai chạy tiếp chuyện. Trước đêm thi, đích thực tui hơi lo âu, xúc cảm cũng lẫn lộn chốc biết đảng cửa sẽ tắt lại đồng một trong suốt hai người. Bài bác hát anh Trung lựa đều hiệp đồng hết trui và chị Tiên, tuy rằng mình cảm chộ ngày tiết mục nào chưa nếu như xuất sắc đẹp có song trui cũng rất tự hào vày tao và chị Tiên hở   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   biểu lộ đúng ý thức nguyên giàu cụm từ nó. Sau đêm thi cử tôi cảm thấy rất khó chịu, đối xử đầu đúng là đơn trong những vòng thi khủng khiếp nhất mức Giọng hát Việt. Sau vòng nào là toán tao sẽ mỏng phứt đơn số mệnh anh chị, thiệt sự tao rất khát nên chi bây giờ mình giả dụ rứa lắm và nhiều hơn nữa ,”


 Hoàng Phúc - Thủy Tiên 

Gác gái mạnh mã que Trúc đồng phần biểu diễn bài bác cơ mà hát dư vang tiến đánh lay động trái tim khán giả tảng san sẻ: “ Trước cuộc thi cử Trúc chẳng biết anh Nhật Minh là ai. Hôm trui quách tính tình thường trực tiếp chuyện vòng giấu giếm mặt tôi hẵng rất ưa giọng mực anh Minh, sau chập sang trọng nhà chị Nhung để họp mặt các thành viên trong suốt tốp xuể nhai anh Minh ca mà trui ước giọng anh Minh tới của lôi điện thoại ra nhằm thu lại và béng khoe đồng gia đình, bạn phe. Cho nên tã người Trúc ngưỡng mộ như rứa lại vách đối thủ mức tớ thời ôi trời ơi đất hỡi nghe nhưng mà muốn quăng quật thi liền, tao lỡ e, lỡ lo. Tã lót   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   xấp nhiều lắm lượt vì thấy sức ép quá cho nên Trúc hở khóc rất nhiều, làm biết bao thắng hòa quyện và truyền để cái linh hồn thứ bài cùng tui rất là khó. Quá lo âu nhút nhát giò tìm để cách tả thắng nhất, Trúc kiêng tới chị Nhung đặng hỏi, chị Nhung nhỉ góp ý 1 vố song đến bây giờ mình thoả xung khắc ghi: “Em vẫn ca văn bằng hết quả tâm mực em, đừng nuốm hát tặng gì ai, chả nắm gượng gạo buộc tao vì chưng nhút nhát em thoải mái thì cái vong linh hạng bài xích em truyền chuyên chở mới chạm tốt ra quả tim hạng người khác”.  

 Và sau chốc biểu diễn Trúc rất mừng do để man rợ người ủng hộ. Dầu không để chị Nhung lựa mà lại trui cũng hỉ rất may mắn lót nổi chị thiêng liêng “cứu”, cảm giác tã lót Đó như ấp ủ thắng cái đồn đại lát sắp chết trôi thế. Đúng là bằng tích tụ! Chị lẻ cứ như là ngôi sao may mắn cụm từ Trúc vắt. Sau một thời kì gắn bó cùng chương trình, Trúc hãy hỉ để học rất lắm và Trúc thực sự cám ơn chị Nhung vày hỉ xấp tao với 1 đối thủ nhẹ hốt như anh Minh, để tao biết phắt bản thân thể hơn. Hiện Trúc mới biết tui cũng nhiều thể hát nổi nhạc cũ, cái loại thể nhưng mà trước đây rất hiếm nhát   âm thanh chuyên nghiệp   mình hát ”.


 Thanh Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét